Design Thinking (Full Course) : กระบวนการคิดเชิงออกแบบ

หน้าหลักคอร์ส
รายละเอียด
บทเรียน
ผู้สอน

  Unit 2

การทำความเข้าใจปัญหาอย่างลึกซึ้ง (ดร.สุทัศน์ รงรอง)

  Unit 2 — การทำความเข้าใจปัญหาอย่างลึกซึ้ง (ดร.สุทัศน์ รงรอง)

หน้า 0/1

  การทำความเข้าใจปัญหาอย่างลึกซึ้ง (ดร.สุทัศน์ รงรอง)

การเข้าใจปัญหาอย่างลึกซึ้ง ความสำคัญของการทำความเข้าใจปัญหาอย่างลึกซึ้ง (Emphatize) ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของกระบวนการคิดเชิงออกแบบ [มีคำถามท้ายคลิป]

  Unit 1
    ความสำคัญของกระบวนการคิดเชิงออกแบบ (ดร.สุทัศน์ รงรอง)
  Unit 2
    การทำความเข้าใจปัญหาอย่างลึกซึ้ง (ดร.สุทัศน์ รงรอง)
  Unit 3
    การระบุปัญหาและการสร้างบุคลิกลักษณะของกลุ่มเป้าหมาย (ผศ.ดร.พีรพงษ์ พรวงศ์ทอง)
  Unit 4
    การหาแนวทางการแก้ไขปัญหาและการสร้างต้นแบบ (ผศ.ดร.พีรพงษ์ พรวงศ์ทอง)
  Unit 5
    การออกแบบประสบการณ์ของผู้ใช้งาน (ดร.นวลพรรณ แก้วผนึกรังษี)
  Unit 6
    การบริหารโครงการ 1 (ผศ.ดร.เชาวลิต หามนตรี)
  Unit 7
    การบริหารโครงการ 2 (ผศ.ดร.เชาวลิต หามนตรี)
  Unit 8
    การต่อยอดเชิงธุรกิจ (ดร.สุทัศน์ รงรอง)
  Unit 9
    การนำเสนอธุรกิจแบบ Pitching (อ.พญ.สุธาพร ล้ำเลิศกุล)
   รับ Certificate

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save