การจัดการเชิงลึกในการออกแบบผลิตภัณฑ์พลาสติกและบรรจุภัณฑ์ (PACKAGING)

หน้าหลักคอร์ส
รายละเอียด
บทเรียน
ผู้สอน

  Unit 2

ตอนที่ 2 Strategic Stakeholder และการตลาด

  Unit 2 — ตอนที่ 2 Strategic Stakeholder และการตลาด

หน้า 1/1

  บทเรียน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save