ให้มีการกำหนดทีมกลยุทธ์ (Strategic Team) เพื่อสร้างความเข้าใจให้ตรงกัน มีเป้าหมายตรงกันของผู้ที่ส่วนเกี่ยวข้องในโครงการออกแบบผลิตภัณฑ์ ปรึกษาหารือในส่วนที่จะเป็นอุปสรรคปัญหา ตั้งแต่ นักลงทุน ผู้บริหาร ฝ่ายการตลาด ฝ่าย R&D ฝ่ายวิศวกรรม ฝ่ายการเงิน ฝ่ายผลิต ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพ ฝ่ายจัดซื้อ ผู้ขายวัตถุดิบ คลังสินค้าและขนส่ง อีกทั้งความชัดเจนในข้อมูลการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ของโครงการนี้ (Marketing Data/Information) รวมถึง กลุ่มเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ช่องทางการจัดจำหน่าย ราคาขายปลีก แผนการขาย ตารางเวลาของโครงการ อื่น ๆ