การจัดการเชิงลึกในการออกแบบผลิตภัณฑ์พลาสติกและบรรจุภัณฑ์ (PACKAGING)

หน้าหลักคอร์ส
รายละเอียด
บทเรียน
ผู้สอน

  Unit 2

ตอนที่ 2 Strategic Stakeholder และการตลาด

  Unit 2 — ตอนที่ 2 Strategic Stakeholder และการตลาด

หน้า 0/1

  ตอนที่ 2 Strategic Stakeholder และการตลาด

ให้มีการกำหนดทีมกลยุทธ์ (Strategic Team) เพื่อสร้างความเข้าใจให้ตรงกัน มีเป้าหมายตรงกันของผู้ที่ส่วนเกี่ยวข้องในโครงการออกแบบผลิตภัณฑ์ ปรึกษาหารือในส่วนที่จะเป็นอุปสรรคปัญหา ตั้งแต่ นักลงทุน ผู้บริหาร ฝ่ายการตลาด ฝ่าย R&D ฝ่ายวิศวกรรม ฝ่ายการเงิน ฝ่ายผลิต ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพ ฝ่ายจัดซื้อ ผู้ขายวัตถุดิบ คลังสินค้าและขนส่ง อีกทั้งความชัดเจนในข้อมูลการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ของโครงการนี้ (Marketing Data/Information) รวมถึง กลุ่มเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ช่องทางการจัดจำหน่าย ราคาขายปลีก แผนการขาย ตารางเวลาของโครงการ อื่น ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save