Unit 9

บทที่ 9 การตลาดออมนิชาแนล (Omnichannel marketing)

  Unit 9 — บทที่ 9 การตลาดออมนิชาแนล (Omnichannel marketing)

หน้า 0/2
เนื้อหาในบทนี้ดูได้เฉพาะผู้ที่ Enroll แล้วเท่านั้น
  Unit 1
    บทที่ 1 พื้นฐานความรู้การบริหารธุรกิจนวัตกรรมและอุตสาหกรรม
  Unit 2
    บทที่ 2 หลักการบัญชีและการเงินสำหรับธุรกิจ
  Unit 3
    บทที่ 3 สร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการด้วย (Ten Types of Innovation)
  Unit 4
    บทที่ 4 สร้างสรรค์นวัตกรรมด้วย Design Thinking และ Strategy Canvas
  Unit 5
    บทที่ 5 การจัดการการดำเนินงาน (Operations) เพื่อธุรกิจนวัตกรรมและอุตสาหกรรม
  Unit 6
    บทที่ 6 การจัดการโลจิสติกส์ (Logistics) และห่วงโซ่อุปทาน
  Unit 7
    บทที่ 7 การจัดการการเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ได้อยู่ในสายการเงิน (Financial Management for non-finance managers)
  Unit 8
    บทที่ 8 การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจด้วย Financial Feasibility Canvas (FFC)
  Unit 9
    บทที่ 9 การตลาดออมนิชาแนล (Omnichannel marketing)
  Unit 10
    บทที่ 10 INNOVATIVE ORGANIZATIONAL AND HUMAN RESOURCE STRATEGIES
   รับ Certificate

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save